ผ้าปูเตียงนอน 3 ชั้น: วิธีจัดเตียงนอนแบบโมเดิร์น

13-12-2021

ผ้าปูเตียงนอน 3 ชั้น: วิธีจัดเตียงนอนแบบโมเดิร์น

หลายคนคงได้เคยลองฝึกวิธีการจัดที่นอนแบบนี้กันมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณทำงานในโรงแรมหรือรีสอร์ทขนาดใหญ่ วิธีนี้จะเป็นขั้นตอนการปูเตียงที่ง่ายและทำให้เตียงดูดีสวยงาม

แล้วการปูเตียง 3 ชั้น คืออะไร? มันเป็นวิธีการที่ง่ายในการจัดที่นอนให้ดูดีน่าใช้และดูหรูหรา ด้วยผ้าปู 3 ชิ้น แลผ้านวม หรือผ้าห่ม (blanket)

ทำไมต้องจัดผ้าปู 3 ชั้น? วิธีนี้ช่วยทำให้ห้องพักแขกของคุณดูดีสะอาดสะอ้าน เย็นสบายน่าอยู่ โดยเพียงแค่จัดเปลี่ยนผ้าปูง่ายๆ หรือการสลับเปลี่ยนผ้าปูผืนบนสุด และนอกจากนี้ยังช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการซื้อและซักทำความสะอาดผ้าปูที่นอนที่มีราคาแพงอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามประเด็นหลัก โดยเฉพาะในมุมมองของลูกค้า คือการที่คุณจะให้บริการห้องพักที่มีสภาพแวดล้อมที่ดูดีน่าพักอาศัยและสะอาดปลอดภัยแก่แขก

คำแนะนำในการปูเตียงนอนแบบ 3 ชั้น ให้ดูโมเดร์น

ขั้นที่ 1: จัดการปูผ้าปูบนที่นอน  – คือผืนล่างสุดที่คลุมเตียง- โดยปูผ้าปูบนที่นอนก่อน จัดปูผ้าให้เรียบตึง แล้วสอดปลายผ้าเข้าไปในที่นอนรอบเตียง

ขั้นที่ 2: ชั้นที่สอง-ผ้าปูชั้นกลาง - ปูผ้าปูที่สองผืนให้คลุมเตียง โดยหงายตะเข็บผ้าขึ้น โดยจัดปลายผ้าปูให้พอดีกับด้านบนของเตียงนอน แล้วจัดให้เรียบตึง ปล่อยปลายผ้าปูไว้

ขั้นที่ 3: ปูผ้านวม – ปูผ้านวมหรือผ้าห่ม (blanket) ลงบนผ้าผืนที่สอง โดยให้วางห่างจากด้านบนของเตียงนอน 15 เซนติเมตร

ขั้นที่ 4: ชั้นบนสุด - ให้ปูผ้าผืนบนสุด หรือคุณอาจใช้ผ้าปูสำหรับตกแต่งให้สวยงามก็ได้ ปูทับลงบนผ้านวม เหมือนการปูผ้าผืนที่สอง แต่ให้คว่ำตะเข็บผ้าลง

ขั้นที่ 5: การพับ - พับผ้าปูทั้งสองในส่วนที่ห่างจากด้านบนของเตียง 15 เซนติเมตร เข้าหาผ้านวม แล้วพับอีกรอบประมาณ 15 เซนติเมตร

ขั้นที่ 6: ตกแต่ง – สอดเหน็บผ้าปูทั้งสองพร้อมผ้านวมเข้าไปใต้ปลายเตียงนอน โดยผ้าปูที่ปลายเตียงจะเป็นรูปตัว U แล้วเหน็บปลายผ้าที่เป็นตัว U เข้าไปใต้ที่นอนตามความยางเตียง และดึงไปทางหัวเตียง ให้ขนานไปกับที่นอน และเหน็บมุมผ้าเข้ากับผ้านวมเข้าไปใต้ที่นอนด้วยกัน  

ลูกค้าของคุณที่เข้าพักจะรู้สึกดีกับเตียงที่เรียบร้อย ดูดี สะอาดสะอ้าน น่าพักผ่อน และการตกแต่งง่ายๆ อย่างเช่น มีผ้าคาดเตียงและหมอนอิง จะทำให้ห้องพักของคุณมีความทันสมัยดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น​ สั่ง ผ้าปูเตียง ชุดเครื่องนอนโรงแรม ได้ที่ pechdee.com

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ โรงงานผลิตชุดเครื่องนอนโรงแรม หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกผ้านวม

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.