5 เคล็ดลับ สำหรับการออกแบบห้องนอนของคุณให้เหมือนโรงแรมระดับห้าดาว​

5 เคล็ดลับ สำหรับการออกแบบห้องนอนของคุณให้เหมือนโรงแรมระดับห้าดาว​

คนส่วนใหญ่ใช้เวลาและเงินที่พยายามทำให้รู้สึกมีความสุขเมื่อตื่นขึ้นมาในโรงแรมระดับ และนี่คือ  5 เคล็ดลับที่สามารถเปลี่ยนห้องนอนของคุณที่บ้านให้กลายเป็นที่นอนโรงแรมระดับห้าดาว

Feather or Foam Mattress? ที่นอนขนนกหรือโฟมดี ?

เมื่อคุณสร้างห้องนอนที่หรูหรา การทำที่นอนเป็นจุดเริ่มต้นอันดับแรก การใช้ผ้านวมเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่ผ้าฝ้ายที่ระบายอากาศได้ดีก็เป็นหนึ่งในความลับ ที่จะทำให้คุณมีความสุขรู้สึกผ่อนคลายเหมือนหลับในโรงแรมระดับห้าดาว

ที่นอนเสริมเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับห้องนอนของคุณ การตัดสินใจเลือกที่นอนเสริมไม่ว่าจะเป็นการใช้ขนนกหรือโฟมนั่นเป็นเรื่องของความชอบส่วนตัว

เบาะรองนอนโพมหรือแผ่นรองนอนโฟม ช่วยบรรเทาความดันจุดและปรับปรุงความรู้สึกที่ไม่ค่อยสบายเวลานอน เบาะรองนอนหรือแผ่นรองนอน จะอ่อนนุ่นและจะช่วยเสริมที่นอนอยู่ในสภาพดี ที่นอนจะมีความยาวไม่กี่นิ้วในแต่ละด้านจะเพิ่มความฟูเป็นพิเศษ ถ้าหากคุณชอบความรู้สึกแบบโรงแรม ให้รางวัลตัวเองด้วยเบาะรองที่นอนสุดหรู

ผ้าปูที่นอนลินินขาว
ผ้าลินินมีผลอย่างมาก เนื่องจากผ้าปูเตียงมักจะสัมผัสกับผิวหนังของเราเป็นเวลาแปดชั่วโมงต่อวันหรือมากกว่านั้น มันเป็นทางเลือกที่ดีเพราะทั้งผ้าลินินและผ้าฝ้ายเป็นผ้าธรรมชาติและมันจะช่วยเพิ่มการพักผ่อนของคุณ ถ้าทั้งเตียงเป็นสีขาวจะทำให้มีความรู้สึกดี นอกจากนี้การใช้สีในโรงแรมระดับสูงส่วนใหญ่ให้ความรู้สึกถึงความแปลกใหม่และความสะอาดของห้องพัก แค่เปลี่ยนห้องนอนแต่ทำให้ความสึกเหมือนห้องได้ห้องนอนใหม่

การเลือกหมอนที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน
ไม่มีอะไรที่ผ่อนคลายกว่าการนอนบนหมอนนุ่มๆ การเลือกหมอนและปลอกหมอนโรงแรม cottonที่เหมาะสมไม่เพียง แต่ให้ความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น มันยังเพิ่มรูปลักษณ์ของห้องนอนให้เหมือนโรงแรมห้าดาวอีกด้วย หมอนตกแต่งก็จะเพิ่มความหรูหราให้อีกขั้นให้กับห้องนอนเหมือนโรงแรมห้าดาวมากขึ้น คุณสามารถใช้หมอนใบเดียวหรือหลายๆใบก็ได้ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ เมื่อถึงเวลาที่คุณเลือกหมอน การเลือกขนเป็ดก็เป็นที่นิยมสำหรับความสะดวกสบายและความหรูหรา และหมอนโฟมก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวหนึ่งสำหรับการรองรับช่วงคอ ความร่วมสมัยและรูปลักษณ์ที่คลาสสิกและบวกกับรูปทรงที่น่าใช้

ดูแลเท้าของคุณด้วยพรมนุ่มๆ
ห้องนอนนั้นเป็นมากกว่าที่นอนและผ้าปูที่นอน พรมหนานุ่มก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่กอดเท้าเมื่อคุณลุกขึ้นจากเตียงในตอนเช้า เปรียบเสมือนความรู้สึกดีๆที่หลับสนิทตลอดคืน ไม่เพียงแค่คุณได้นอนพักผ่อนบนเตียงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้น แต่เท้าของคุณยังได้รับสาร TLC (Thin Layer Chromatography) พิเศษอีกด้วย

เปลี่ยนไฟห้องเป็นไฟสีอุ่น
สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการนอนหลับคือการผ่อนคลายในตอนท้ายของวันด้วยการหรี่แสงลง ฟังเพลงเพราะๆทำผ้าปูที่นอนของคุณให้มีความรู้สึกพิเศษ และแสงที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณนอนหลับให้สบายได้ โรงแรมหลายแห่งใช้หลอดไฟที่ไม่สว่างมากและปรับกับหลอดไฟสีอุ่นเพื่อให้ห้องพักดูสบายตาและอบอุ่น แสงไฟชนิดนี้เหมาะสำหรับช่วยให้สมองผ่อนคลายและทำให้คุณหลับสนิท

แหล่งที่มา :
https://www.thespruce.com/heavenly-bed-for-less-939880
https://www.travelandleisure.com/hotels-resorts/how-to-make-your-bed-feel-like-a-hotel-bed https://www.independent.ie/life/home-garden/interiors/style-your-bed-for-a-fivestar-sleep-37195523.html  

14-pechdee_com_Sailom

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ โรงงานผลิตชุดเครื่องนอนโรงแรม หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกผ้านวม

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.