พรมกันลื่นกับเสื่อกันลื่น​

พรมกันลื่นกับเสื่อกันลื่น​

เสื่อกันลื่นที่วางอยู่หน้าอ่างอาบน้ำ หรือฝักบัว จัดเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เหมาะแก่การนำไปใช้ ช่วยดูดซับน้ำที่ล้นออกมาได้

พรมในห้องน้ำกันลื่นสามารถเอามาใช้ได้หลายสถานการณ์แล้วแต่วัตถุประสงค์ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และสีที่สามารถเข้ากันได้ดีกับผ้าขนหนูในห้องน้ำ ทำให้นอกจากซับน้ำแล้ว ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ตกแต่งห้องน้ำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แค่คุณเปลี่ยนพรม ก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นแบบที่คุณต้องการได้

หน้าที่ที่สำคัญของพรม จะคล้ายๆกับเสื่อกันลื่นที่วางหน้าอ่างอาบน้ำ นั่นก็คือ จะช่วยดูดซับน้ำที่ไหลจากตัวคุณ เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการลื่นล้มได้ดี และวัสดุที่ใช้ในการทำพรมชนิดนี้ คือ ใยฝ้าย ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำได้ดีและแห้งเร็ว

พรมกันลื่น ไม่ได้จำเพาะว่าต้องวางไว้ที่หน้าอ่างอาบน้ำเท่านั้น แต่สามารถวางไว้ที่ไหนก็ได้ เช่น หน้าอ่างล้างหน้า หรือบริเวณอื่นๆ ซึ่งมันจะช่วยให้ความอบอุ่นแก่บริเวณฝ่าเท้าในตอนฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี

วัดขนาดห้องน้ำและขนาดพื้นห้องน้ำ
หากคุณเลือกพรมที่ขนาดเล็กเกินไป มันจะไม่สามารถป้องกันการลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพได้เท่าที่ควร แต่หากคุณเลือกเสื่อที่มีขนาดใหญ่เกินไป มันจะไม่สามารถสอดรับกับขนาดของห้องน้ำได้พอดี ดังนั้นก่อนที่จะเลือกพรม จะต้องมีการกะประมาณขนาดห้องน้ำก่อน แล้วดูว่ารูปพรมแบบไหนที่ต้องการ เช่น แบบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หรือวงกลม ซึ่งพรมขนาด 17x24 นิ้ว เหมาะแก่การนำไปวางหน้าอ่างล้างหน้าหรือหน้าฝักบัว ในขณะที่พรมขนาด 21x34 ตาราวาไว้หน้าที่อ่างอาบน้ำ

เลือกสีสัน
เมื่อมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่ง ทำให้ห้องน้ำของคุณดีมีความสำคัญเทียบเท่ากับห้องอื่นๆที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวของคุณได้ และที่สำคัญคุณควรเลือกสีและดีไซน์ที่เข้ากับลักษณะของคุณ ขอแนะนำให้ลองใช้พรมขนาดเล็ก เพราะมันจะไม่บดบังทัศนียภาพทางสายตาจนเกินไป

เลือกวัสดุ
เนื่องจากพรมในห้องน้ำ มีความจำเป็นที่จะต้องโดนน้ำในทุกๆวัน ดังนั้นแน่นอนคุณคงต้องการให้มันมีความทนทาน สามารถใช้งานได้นาน ซึ่งพรมที่ทำมาจากฝ้ายตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีที่สุด เพราะสามารถดูดซับน้ำได้ดี และแห้งเร็วมาก นุ่มสบายเท้า ฝ้ายจากอียิปต์จะให้ความรู้สึกที่นุ่มกว่าและดูดซับน้ำได้ดีกว่า แต่ยังมีอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนั่นคือ พรมที่ทำจากเส้นใยชาเนียล มันอาจจะไม่นุ่มเท่าฝ้ายแต่สามารถกันน้ำได้ดี และทนทานกว่าฝ้าย

เมื่อเลือกที่จะซื้อพรมกันลื่นแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือ ประโยชน์ที่จะนำมาใช้ นั่นก็คือช่วยเพิ่มความปลอดภัยในห้องน้ำ และช่วยตกแต่งห้องน้ำให้ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น​

แหล่งที่มา
https://www.potterybarn.com/tips-and-ideas/how-to-choose-the-perfect-bath-rug
http://www.innstyle.com/blog/2015/03/the-difference-between-bath-rugs-and-bath-mats

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.