5 ความลับเครื่องนอนโรงแรม ทำไมนอนแล้วรู้สึกสบายเหมือนอยู่บนสวรรค์

20-03-2024

5 ความลับเครื่องนอนโรงแรม ทำไมนอนแล้วรู้สึกสบายเหมือนอยู่บนสวรรค์

เคยไหม? หลับสบายสุด ๆ บนเตียงนอนโรงแรม ตื่นเช้ามาสดชื่นเหมือนได้ชาร์จพลังใหม่หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมนอนที่โรงแรมถึงได้หลับสบายกว่าที่บ้าน บทความนี้จะมาเปิดเผย5 ความลับของเครื่องนอนโรงแรมที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนนอนบนสวรรค์

1. ที่นอนคุณภาพดี

โรงแรมส่วนใหญ่เลือกใช้ที่นอนที่มีคุณภาพดีรองรับสรีระ รองรับน้ำหนักได้ดี ยืดหยุ่นสูง คืนตัวได้ดี ไม่ยุบตัว ไม่ยวบนอนแล้วไม่ปวดหลัง ต่างจากที่นอนเก่าที่บ้านที่อาจใช้งานมานาน เสื่อมสภาพรองรับสรีระได้ไม่ดี ทำให้ความรู้สึกของการนอนแตกต่างกันอย่างชัดเจน

2. หมอนโรงแรม

โรงแรมหลายแห่งใช้หมอนขนห่านเทียมหมอนชนิดนี้มีความนุ่ม ฟู รองรับศีรษะได้ดี ช่วยให้นอนหลับสบาย ตื่นเช้ามาไม่ปวดคอต่างจากหมอนที่บ้านที่อาจแข็ง เก่า หรือยุบตัวนอกจากนี้หมอนขนห่านเทียมยังเป็นหมอนที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้และดูแลรักษาง่าย ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เท่านี้หมอนที่บ้านก็จะนุ่มสบายเหมือนหมอนโรงแรมแล้ว

3. ผ้าปูเตียง

ผ้าปูเตียงโรงแรมส่วนใหญ่ใช้ผ้าฝ้าย 100% เนื้อผ้าเนียน นุ่ม ระบายอากาศได้ดี เหงื่อไม่ออกนอนสบาย ต่างจากผ้าปูที่บ้านที่อาจใช้ผ้าเนื้อโพลีเอสเตอร์ นอนแล้วร้อน เหงื่อออกซึ่งอาจจะทำให้ได้รับประสบการณ์การนอนหลับไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น

4. บรรยากาศห้อง

ห้องนอนในโรงแรมมักเงียบสงบแสงไฟสลัว อุณหภูมิห้องเย็นสบาย เหมาะแก่การนอนหลับและการพักผ่อน ต่างจากห้องนอนที่บ้านที่อาจมีเสียงรบกวนแสงไฟจ้า หรืออุณหภูมิห้องไม่เหมาะสม ซึ่งในหลาย ๆ ครั้ง เป็นปัจจัยที่ยากจะแก้ไข

5. ความรู้สึกผ่อนคลาย

ส่วนมากแล้วการมีโอกาสได้ไปนอนหลับพักผ่อนที่โรงแรมมักจะตรงกับการหยุดพักผ่อน หรือช่วงเทศกาลทำให้ในช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายช่วยส่งเสริมให้การนอนมีประสิทธิภาพมากขึ้น ต่างจากการนอนที่บ้านซึ่งเป็นการพักผ่อนตามปกติ ตื่นเช้ามาก็ต้องออกไปทำงานสะสมความเครียดและความกังวลมาทั้งวัน ก่อนจะต้องทิ้งตัวลงนอนไปด้วยความขุ่นมัว

แล้วถ้าอยากนอนสบายเหมือนนอนโรงแรม ควรทำอย่างไร?
  • แม้ว่าเราจะไม่สามารถหลีกหนีปัญหาที่เราอาจจะต้องพบเจอในแต่ละวันได้แต่เราสามารถสร้างประสบการณ์การนอนที่บ้านให้ดีขึ้นได้ด้วยการปรับปรุงสภาพแวดล้อมหรือเครื่องนอนที่มีอยู่ที่บ้านใหม่ได้
  • เริ่มจากลงทุนซื้อที่นอนใหม่ ให้ตรงกับที่โรงแรมใช้ เลือกที่นอนที่มีคุณภาพดี รองรับสรีระ รองรับน้ำหนักได้ดี ยืดหยุ่นสูง คืนตัวได้ดีไม่ยุบตัว ไม่ยวบ หรือในปัจจุบันก็มีทางเลือกใหม่อย่าง ทอปเปอร์ที่จะมาช่วยเนรมิตที่นอนเก่า ๆ แข็ง ๆ ให้กลายเป็นสวรรค์ขนาดย่อมสำหรับผู้ได้ที่มานอน
  • เปลี่ยนหมอนใหม่และที่จะควรเลือกหมอนขนห่านเทียม เนื่องจากหมอนชนิดนี้มีความนุ่ม ฟูรองรับศีรษะได้ดี ช่วยให้นอนหลับสบาย ตื่นเช้ามาไม่ปวดคอและยังเหมาะกับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ เนื่องจากเก็บรักษาง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • และอย่าลืมที่จะปรับบรรยากาศในห้องนอนให้เงียบสงบพร้อมแสงไฟสลัว ๆ และมีอุณหภูมิห้องที่เย็นสบายซึ่งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายเหมือนอยู่บนสวรรค์ เพียงเท่านี้ประสบการณ์การนอนของคุณก็จะยอดเยี่ยมไม่ต่างกับการไปนอนที่โรงแรมเลย

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ โรงงานผลิตชุดเครื่องนอนโรงแรม หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกผ้านวม

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.