เคล็ดลับที่จะทำให้ผ้าลินินของโรงแรมคุณอยู่ได้นานขึ้น​

เคล็ดลับที่จะทำให้ผ้าลินินของโรงแรมคุณอยู่ได้นานขึ้น​

คุณต้องการให้ผ้าลินินที่ใช้ในธุรกิจของคุณอยู่ได้นานขึ้นใช่หรือไม่? คุณเหนื่อยกับการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนูของคุณทุกๆ2ปีใช่หรือไม่? หากคุณดูรักษามันอย่างถูกต้อง, ผ้าลินินของโรงแรมคุณควรมีอายุการใช้งาน 5-8 ปีและยังคงดูดีเหมือนใหม่ ดังนั้นอะไรล่ะ ที่คือความลับ?

ซื้อผ้าขนหนูและผ้าปูที่นอนที่มีคุณภาพ

    อันดับแรก คือ สิ่งที่สำคัญที่สุดถึงแม้ว่าคุณจะดูแลรักษาพวกมันเป็นอย่างดีด้วยความรัก ผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนูที่มีคุณภาพต่ำไม่มีทางที่จะมีอายุการใช้งานได้นานในเชิงพานิชย์อย่างแน่นอน ผ้าลินินที่ใช้ในธุรกิจ ถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการโรงแรม และออกแบบให้ทนทานต่อการใช้งานและทนทานต่อการทำความสะอาดซักรีดเมื่อคุณซื้อผ้าขนหนู เราแนะนำให้คุณซื้อแบบผ้าคอตตอน100% เพราะหนากว่าและดีกว่า โรงแรมระดับนานาชาติพวกเรามีผ้าขนหนูแบบผ้าคอตตอน100%ในสต๊อกเป็นจำนวนมากเพื่อใช้ในอุตสหากรรมการโรงแรม ทนทาน นุ่มและหรูหราผ้าปูที่นอนก็ต้องการความแข็งแรงและทนทานเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความนุ่มสบายด้วย เราแนะนำผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ เพราะเมื่อเมื่อมันเป็นผ้าปูที่นอน ส่วนผสมนี้สามารถใช้งานได้นานกว่าผ้านคอตตอน100% ผ้าลินินที่ใช้สำหรับธุรกิจของเราขนาด 160gsm ทำขึ้นจากส่วนผสมที่ดีเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะทนทานต่อการซักทำความสะอาดได้ปีแล้วปี่เล่า

    การดูแลก่อนซัก

  • ควรละลายคราบก่อนทุกครั้งโดยการแช่ผู้ขนหนูและผ้าปูที่นอนของคุณลงในน้ำสบู่อุ่น

  • ตัดด้ายที่หลุดจากจากผ้าขนหนูของคุณโดยใช้กรรไกร การทำแบบนี้จะช่วยไม่ให้ผ้าของคุณหลุดรุ่ยขณะซัก

  • ต้องแยกผ้าก่อนซักทุกครั้ง แยกผ้าสีดำออก

  • ซักผ้าขนหนูใหม่ก่อนการใช้งานทุกครั้ง หลีกเหลี่ยงการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเพราะนั่นจะทำให้ผ้าของคุณนั้นดูดซับน้ำได้น้อยลง

  • เก็บผ้าขนหนูและผ้าปูที่นอนของคุณให้ห่างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะพวกมันสามารถทำลายผ้าลินินของคุณได้ หากพวกมันโดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้น คุณต้องรีบซักมันในน้ำเย็นให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้

    การซักทำความสะอาด

  • ล้างเครื่องซักผ้าดวยน้ำอุ่น แต่ต้องทำตามคำแนะนำในฉลากบนเครื่องเสมอ

  • ใช้ผงซักฟอกแค่ครึ่งเดียวของปริมาณที่แนะนำเท่านั้น มันมากกว่าความจำเป็น และต้องทำการผสมผงซักฟอกก่อนใส่ลงในเครื่องซักผ้าทุกครั้ง

  • อย่าซักแห้งผ้าขนหนูหรือผ้าปูที่นอนของคุณ

  • ห้ามใช้นำยาฟอกขาว อ่านฉลากผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างละเอียด เนื่องจากน้ำยาฟอกขาวสามารถทำลายและลดอายุการใช้งานของผ้าลินินได้ อ่านฉลากและหาคำว่า เบอออกไซด์,โซเดียม เปอคาร์โบเนต/คาโบเนต,เปอออกซิไดรเอต และโซเดียมไฮโปโลไรท์ คุณสามารถใช้น้ำยาซักผ้าขาวกับผ้าสีขาวได้ แต่ห้ามใช้กับผ้าสีโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้สีซีดจางลงได้

  • น้ำยาปรับผ้านุ่มสามารถเกาะติดบนผ้าขนหนูของคุณได้หากใช้บ่อยเกินไป เพราะมันจะทำให้ผ้าขนหนูของคุณดูดซับน้อยลงทำให้ด้ายรุ่ยได้

  • ห้ามใส่ผ้าเกินน้ำหนักในเครื่องซักผ้า ผ้าขนหนูและผ้าปูที่นอนของคุณจะซักไม่สะอาด และมันจะสร้างควาสกปรกมากขึ้นให้กับผ้าลินินของคุณ

    การอบแห้ง

  • ซักผ้าขนหนูของคุณในเครื่องอบแห้งจะทำให้ผ้าของคุณฟูขึ้นและมันคือทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผ้าขนหนูของคุณแห้งและคุณมั่นใจได้ว่ามันจะให้ความนุ่มสบายแก่แขกของคุณ แต่คุณต้องมั่นใจว่าคุณจะไม่ทำให้มันแห้งซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะมันจะทำให้เนื้อผ้าแข็งขึ้นมากกว่านุ่มลง

  • อบแห้งผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนูของคุณจากระดับอุ่นไปจนระดับปานกลางเพื่อหลีกเหลี่ยงความเสียหายและมันช่วยลดรอยยับบนเนื้อผ้าของคุณอีกด้วย

  • ห้ามนำผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนูมาอบแห้งรวมกัน เนื่องจากพวกมันต้องการเวลาอบแห้งที่แตกต่างกัน และคุณจะมีความเสี่ยงในการอบแห้ง คำแนะนำ: เพื่อรักษาผ้าขนหนูของคุณในระหว่างการใช้งาน ต้องทำการอบแห้งพวกมันในเวลาสั้นๆเท่านั้น!

  • คุณต้องมั่นใจว่าผ้าขนหนูและผ้าปูที่นอนของคุณนั้นแห้งสนิทแล้วก่อนที่จะนำมันไปใช้หรือเก็บไว้ในสโตร์ที่เย็นเพื่อหลีกเลี่ยงการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย

ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้ แล้วผ้าลินินที่ใช้งานในธุรกิจของคุณก็จะมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นและยังอยูดูดีเหมือนใหม่อยู่ตลอดอีกด้วย สั่ง ผ้าปูที่นอน ราคาส่ง ได้ที่ pechdee.com

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.