คำแนะนำในการซื้อชุดผ้าปูเตียง: โรงแรมจำเป็นต้องมีชุดเครื่องนอนกี่ชุด?​

คำแนะนำในการซื้อชุดผ้าปูเตียง: โรงแรมจำเป็นต้องมีชุดเครื่องนอนกี่ชุด?​

ในฐานะผู้เข้าพัก หนึ่งในสิ่งแรกที่พวกเขาจะสังเกตเห็นในห้องพักของโรงแรมคือตั้งแต่ผ้าปูที่นอนและหมอนไปจนถึงผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำ ถ้ามันแสดงสัญญาณของการสึกหรอ มีคราบสีแปลกๆ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์มันก่อให้เกิดผลเสียต่อความประทับใจโดยรวมของโรงแรม

บางคนอาจเชื่อว่าโรงแรมทั้งหมดเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดเท้าในห้องน้ำในแต่ละห้องทุกวัน อย่างไรก็ตามนโยบายเปลี่ยนผ้าปูที่นอนของโรงแรมในระหว่างการเข้าพักนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรม โรงแรมบางแห่งเปลี่ยนผ้าปูที่นอนทุกสามวัน ในขณะที่บางโรงแรมเปลี่ยนเมื่อผู้เข้าพักร้องขอ ด้วยเหตุผลหลักสองประการ ประการแรกคือโรงแรมสามารถช่วยโลกเพราะมีค่าใช้จ่ายด้านสิ่งแวดล้อมในการเปลี่ยนและซักผ้าปูเตียงและผ้าเช็ดตัวทุกวัน ประการที่สองคือโรงแรมประหยัดเงินซึ่งสามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆสำหรับผู้เข้าพักได้

โดยทั่วไปแล้วชุดเครื่องนอนของโรงแรมจะใช้แทนกันได้สำหรับห้องที่มีขนาดเตียงเดียวกัน ดังนั้นโรงแรมจึงไม่จำเป็นต้องเก็บชุดผ้าปูที่นอนครบชุดไว้สำหรับห้องพักทุกห้องในโรงแรม เพียงแค่ให้เพียงพอสำหรับจำนวนห้องพักโดยเฉลี่ยที่พวกเขาคาดการณ์ว่าจะเปลี่ยนแต่ละวัน

ชุดเครื่องนอนแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรม แต่โดยทั่วไปจะประกอบด้วยปลอกหมอน ผ้าปูที่นอนด้านล่างผ้าปูที่นอนที่สอง ผ้าห่มหนึ่งหรือสองผืน และผ้าปูที่นอนด้านบน (ผ้าปูที่นอนสามชั้น) หรือผ้าคลุมเตียงที่มีลวดลาย โรงแรมที่ทันสมัยหลายแห่งเพิ่มผ้าปูที่มีลวดลายหรือเบาะรองนอนเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเตียง โรงแรมบางแห่งใช้แผ่นด้านล่างและผ้านวมที่มีลวดลายแทนผ้าห่มและผ้าปูที่นอน ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนจะถูกเปลี่ยนขณะการทำความสะอาดแบบทั้งหมด แต่ผ้าคลุมเตียงและผ้าหุ้มเบาะมักจะถูกซักไม่บ่อยเท่า

จากการศึกษาพบว่าในช่วงหนึ่งปี ที่โรงแรมขนาด 120 ห้อง สามารถใช้จ่าย $ 65,000 ในการซักผ้าลินินโดยค่าใช้จ่ายถึง 25% มาจากการซักผ้าเหล่านี้ การลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมการบริการอาจเป็นความท้าทายที่สำคัญ แต่มีหลายวิธีที่โรงแรมสามารถประหยัดได้ ผ้าลินินสามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหากโรงแรมมีความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการซื้อและวิธีการดูแลผ้าปูที่นอน

เมื่อซื้อผ้าปูเตียงใหม่ โรงแรมสามารถเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายและแรงงานในการดำเนินงาน และเพิ่มความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนโดยปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้:

เลือกผ้าลินินที่ทนทาน ผ้าฝ้ายอินทรีย์ 100% มีความทนทานและเป็นที่ต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ เพราะโดยเฉลี่ยแล้วสามารถรีไซเคิลได้ 2-4 ครั้งจึงช่วยลดการปล่อย GHG และปริมาณขยะได้

หลีกเลี่ยงผ้าลินินที่ทำจากผ้าฝ้ายที่ไม่ใช่อินทรีย์ ที่ใช้ยาฆ่าแมลงในปริมาณสูง ผ้าฝ้ายอินทรีย์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าและควรเลือกใช้ทุกครั้งที่ทำได้

เปลี่ยนจากผ้าทอเป็นผ้าถัก วิธีการถักใช้กระบวนการผลิตที่แตกต่างกันซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 15% และอาจส่งผลให้ผ้าลินินที่นุ่มและระบายอากาศได้ดีกว่าที่ลูกค้าต้องการ

ต้องแน่ใจว่าผ้าลินินถูกฟอกด้วยโอโซนในระหว่างการผลิต การฟอกสีด้วยโอโซนจะให้สีขาวสดใสและไม่เป็นพิษ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริษัท เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ จำกัด : ขายผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน ,ชุดเครื่องนอนโรงแรม , ปลอกหมอนโรงแรม cotton

ที่มา:
https://sealedair.com/blog/10-tips-hotel-linen-purchase-and-care

https://www.quora.com/How-many-sets-of-bedding-should-a-hotel-have-per-room https://www.kingofcotton.com/article.php/86/hotel_linen_change___should_you_follow_it_in_your_home_  

13-pechdee_com - TAE

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ โรงงานผลิตชุดเครื่องนอนโรงแรม หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกผ้านวม

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.