พรม 7 ชนิด ที่เหมาะนำมาใช้ในกิจการโรงแรม​

พรม 7 ชนิด ที่เหมาะนำมาใช้ในกิจการโรงแรม​

โรงแรม เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนต่างเข้ามา เพื่อหาความผ่อนคลายและสนุกไปกับสิ่งแวดล้อมภายใน ความสวยงามและความเป็นมืออาชีพในการตกแต่ง, การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และสถาปัตยกรรมที่นำมาออกแบบโรงแรมนั้น ล้วนมีผลต่อประสบการณ์ในการใช้บริการของลูกค้าทั้งสิ้น และการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า ควรจะมีการปรับให้สภาพแวดล้อมภายในมีความเหมาะสม ซึ่งรวมถึงการเลือกใช้พรมปูพื้น ดังนั้น เราจึงได้นำตัวอย่างของพรม 7 ชนิด ที่ช่วยเสริมสภาพแวดล้อมภายในโรงแรมให้ดูดีขึ้นได้

1. พรมทางเข้า
         ความประทับใจแรกพบ ถือเป็นเรื่องสำคัญของการทำธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจการโรงแรม ดังนั้น พรมทางเข้า จึงกลายเป็นสิ่งแรกที่คุณต้องคำนึงถึง พรมหน้าประตู หรือพรมหน้าประตู สามารถจัดวางไว้ได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคารก็ได้ ซึ่งจุดประสงค์ของพรมชนิดนี้คือ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าพื้นสะอาด และทำให้รองเท้าไม่เปรอะเปื้อน ฉะนั้น วัสดุที่ใช้ทำพรม จึงต้องเป็นดูดซับแรง และสิ่งสกปรกได้ เพื่อให้สามารถรองรับการเดินเข้าออกของผู้คนจำนวนมากได้

2. พรมป้องกันการเมื่อยล้า (Anti-Fatigue Mats)
         สำหรับธุรกิจการโรงแรมนั้น อาจเลือกใช้พรมป้องกันความเมื่อยล้าแบบแห้ง เพื่อช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย เมื่อจำเป็นต้องยืนทำงานเป็นเวลานาน โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องยืนต้อนรับที่เคาน์เตอร์, พนักงานต้อนรับในลิฟต์, พนักงานห้องซักรีด หรือห้องพักภารโรง ส่วนพรมป้องกันความเมื่อยล้าแบบเปียก สามารถนำมาใช้ในพื้นที่ภายนอกได้เช่นกัน เช่น บริเวณที่ลูกค้าสามารถยืนรอรถแท็กซี่ หรือรถประจำทางหน้าโรงแรมก็ได้

3. พรมทางเท้า
         พรมชนิดนี้ถือมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นพรมที่ถูกใช้งานบ่อย ลูกค้าจะเดินอยู่บนพรมชนิดนี้ บ่อยกว่าพรมชนิดอื่นในโรงแรม จึงจำเป็นต้องใช้วัสดุที่ป้องกันการลื่นล้ม, มีพื้นผิวที่แข็งแรง, ขนาดได้สัดส่วน และต้องสามารถปกป้องผืนพรมด้านใต้ เพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว

4. พรมสำหรับโรงยิม
         สำหรับพรมชนิดนี้ อาจเลือกใช้ในสถานที่พิเศษสักหน่อย อย่างเช่น โรงยิม ด้วยวัสดุที่ทำจากยาง สามารถป้องกันการเมื่อยล้า และกันลื่นได้อย่างดี จึงเหมาะนำมาใช้ในโรงยิม นอกจากนี้ ขอบของพรมที่ทำออกมาให้ดูนุ่มนวล หรืออาจมีดำ-เหลือง ยิ่งช่วยพื้นที่ในโรงยิมแลดูปลอดภัยมากขึ้นด้วย

5. พรมสำหรับขอบสระน้ำและห้องอาบน้ำ
         พรมในห้องน้ำชนิดนี้ อาจเรียกได้ว่าเป็นแผ่นยางขอบสระน้ำและห้องอาบน้ำก็ได้ ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในพื้นที่ดังกล่าว และช่วยทำให้โรงแรมของคุณดูน่าเชื่อถือ และมีการรักษาความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอย่างดี

6. พรมห้องครัว
         สำหรับพรมห้องครัว น่าจะมีตัวเลือกให้เยอะกว่าพรมชนิดอื่น ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ที่นำมาใช้งาน ซึ่งมีพรมอยู่3 ชนิดให้คุณได้เลือกใช้ ได้แก่ พรมแบบแผ่นยางรองเท้า, พรมป้องกันการเมื่อยล้าเอนกประสงค์ อาจมาพร้อมกับช่องระบายน้ำ, พรมยางไนไตรล์ที่ง่ายต่อการทำความสะอาด โดยพรมทั้ง 3 ชนิด ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย และง่ายต่อการทำความสะอาด สำหรับพรมแบบแผ่นยางรองเท้า และแบบแผ่นยางไนไตรล์นั้น ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นพื้นที่ทำความสะอาดรองเท้า ที่ต้องเดินเข้าออกห้องครัวตลอดเวลา

7. พรมใต้เก้าอี้
         พื้นที่หลังห้องออฟฟิศ และโต๊ะทำงาน ดูจะเป็นที่ที่เหมาะในการวางพรมใต้เก้าอี้ โดยคุณสามารถตัดแต่งรูปทรงของพรมได้ตามความต้องการ เพื่อให้ดูสวยงาม และเหมาะสมกับพื้นที่โดยรอบบทสรุป

          ความสวยงาม และประโยชน์ใช้สอย ของพรมทั้ง 7 ชนิดที่ได้นำเสนอมาทั้งหมด เป็นสิ่งหนึ่งในอีกหลายๆ ส่วน ที่จะมอบประสบการณ์ดีๆ ในการเข้าใช้บริการของโรงแรม ดังนั้น คุณควรให้ความใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งเหล่านี้ และควรเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด

          Pechdee Commodities Co., Ltd. คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องนอนโรงแรม ตั้งแต่สินค้าสำหรับที่นอนโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ผ้าปูที่นอน, แผ่นยองในห้องน้ำ, ผ้าเช็ดตัว, เสื้อคลุมอาบน้ํา โรงแรม ไปจนถึงสินค้าในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท โดยดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 ซึ่งทางบริษัท ได้มีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ที่สามารถผลิตสินค้าเป็นจำนวนมากได้ อีกทั้งคุณลูกค้า ยังสามารถเลือกสีสัน และขนาดตามที่คุณต้องการได้ หากต้องการทราบรายละเอียดของสินค้าและบริการของเรา คุณสามารถติดต่อมาได้ที่ Pechdee.com  

แหล่งที่มา:
http://blog.matshop.com.au/7-types-of-floor-mats-used-to-enhance-and-maintain-hotel-buildings

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพ็ชรดีโภคภัณฑ์ โรงงานผลิตชุดเครื่องนอนโรงแรม หมอน ผ้าปูเตียง ปลอกผ้านวม

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.