ผ้าลินินมีความจำเป็นในการใช้งานในโรงเเรมมากน้อยเพียงไร

ผ้าลินินมีความจำเป็นในการใช้งานในโรงเเรมมากน้อยเพียงไร

ทำไมการมีชุดเครื่องนอนที่มีจำนวนพอดีในการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญ

การจัดการผ้าลินินอย่างมีประสิทธิภาพคือการจัดระบบอุปกรณ์คงคลังที่เหมาะสมของผ้าลินินทุกประเภทที่ใช้ในโรงแรม ซึ่งในเเต่ละวันควรมีผ้าลินินเพียงพอในการใช้งาน เพื่อให้เเผนกเเม่บ้านทำงานได้อย่างราบรื่น เมื่อคุณประมาณการใช้งานของผ้าลินินต่ำกว่าความเป็นจริงในเเต่ละวัน อาจทำให้เกิดปัญหาของใช้งานขาดเเคลน ซึ่งการขาดเเคลนอุปกรณ์การใช้งานเหล่านี้ จะทำให้เป็นอุปสรรคในการทำงานของเเม่บ้าน เช่น ชะลอการทำความสะอาดห้องที่ต้องใช้งาน ซึ่งส่งผลถึงเเขกที่กำลังรอที่จะเข้าห้องหรือเเขกที่รอกลับมาใช้ห้องต้องรอนานขึ้น นอกจากนั้นการซักผ้าลินินด้วยผงซักฟอกที่มีริทธ์ในการกัดที่รุนเเรง จะส่งผลให้ลดอายุการใช้งานของผ้าลินิน

สำหรับการซักรัดที่มีประสิทธิภาพ เเม่บ้านจะต้องเช็คในเเต่ละห้องว่าต้องมีผ้าลินินในการใช้งานอย่างน้อยห้องละสามผืน เเละอาจจะต้องเตรียมเพิ่ม เพราะเเขกบางคนอาจจะขอเพิ่มต่างหาก เช่นผ้าคลุมเตียง ผ้าคลุมเตียงโซฟา เเละผ้าเปล เป็นต้น

โรงแรมของคุณควรมีผ้าลินินมากน้อยแค่ไหน
ระหว่างเเผนกซักรีดของโรมเเรมเเละเเผนกเเม่บ้าน สิ่งที่ทำให้ทั้งสองเเผนกต้องทำงานร่วมกันคือเช็คจำนวนผ้าลินิน เนื่องจากไม่มีผู้บริหารคนไหนที่ต้องการที่จะใช้จ่ายเพิ่มเติมโดยที่ไม่จำเป็น ดังนั้นโรมเเรมส่วนใหญ่มีผ้าลินินเเค่เพียงพอใช้ ซึ่งส่งผลให้เมื่อใช้งานเสร็จต้องทำความสะอาดทันทีเพื่อเตรียมในการใช้งานครั้งต่อไป ปัญหาคือโรงเเรมส่วนมากอาจจะไม่มีพนักงานซักรีดเพียงพอ โรงเเรมจึงเเก้ปัญหาโดยการจ้างร้านซักรีดภายนอกโรงเเรม เมื่อส่งผ้าลินินออกไปซัก ผ้าลินินที่ซักเสร้จเเล้วก็จะต้องส่งกลับมาทันที

ประเภทของผ้าลินินในโรงแรม

เครื่องชุดที่นอนที่หลากหลาย: ในเเต่ละประเภทควรมีอย่างน้อย 3 ถึง 4 ชุด ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของเเม่บ้านหรือผู้จัดการโรงเเรม  เช่น ที่นอนโรงเเรมส่วนใหญ่จะมีผ้าปูที่นอน 3 ผืน ผ้าเช็ดหน้า 2 ผืน เเละปลอกหมอน 2 ใบ เป็นต้น เเละเเน่นอนแม่บ้านต้องการเครื่องผ้าปูที่นอนที่สมบูรณ์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของแขก เเต่ถ้าภายในโรงเเรมมีอุปกรณ์ในการทำงานน้อยอาจจะทำให้เเขกต้องรอใช้ห้องนานกว่ามาตรฐานเวลาการเช็คอินของโรงเเรม ซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อโรงเเรมในภายหลังก็เป็นได้

อุปกรณ์ที่อาจจะสูญหาย: เช่น เเขกอาจจะบังเอิญหยิบผ้าเช็ดตัวออกไปด้วยเมื่อเขาเช็คเอ้าท์ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าที่เเขกจะหยิบผ้าปูที่นอนหรือปลอกหมอนออกไปด้วย ปลอกหมอนเเละผ้าเช็ดหน้ามีความเป็นไปได้ที่จะติดคราบสกปรกมากกว่าผ้าปูที่นอน ซึ่งยากในการทำความสะอาด ซึ่งอาจจะส่งผลให้อุปกรณ์การทำงานลดลง เเละส่งผลกระทบต่อการทำงานของเเม่บ้าน เเละมากไปกว่านั้นอาจจะทำให้เเขกของคุณต้องรอนานขึ้น

ประโยชน์ของการมีผ้าลินินหลายชุดในมือ
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การอัปเดตชุดเครื่องนอนของโรงแรมให้เป็นชุดผ้าปูที่นอนสามชั้นนั้นเป็นรูปแบบของชุดเครื่องนอนโรงแรมระดับไฮเอนด์ซึ่งมีชุดผ้าปูที่นอนหลายชุด เเละเพื่อป้องกันการลงทุนในการซื้อผ้าปูที่นอนคุณภาพสูงหลายชุด คุณควรซื้อเครื่องชุดที่นอนที่ใช้บ่อยในราคาที่ถูกกว่า เเละซื้อชุดเครื่องนอนที่ไม่ค่อยได้ใช้ในราคาที่เเพงกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานที่มากเกินไปในชุดที่มีราคาเเพง เเละถนอนการเสื่อมสภาพของเส้นใยเครื่องชุดที่นอนที่มีราคาเเพง

ที่มา :
https://www.washcyclelaundry.com/blogs/post/hotel-laundry-inventory-three-par
https://studylib.net/doc/8248270/establishing-par-levels-for-linens-is-essential-to-avoid
https://americanlaundrynews.com/articles/opl-101-benefits-using-multi-par-linen-system

18-pechdee_com-MTTA(Noreena)

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.