การดูแลผ้าเช็ดตัว — ความลับจากองค์การโรงแรม​

การดูแลผ้าเช็ดตัว — ความลับจากองค์การโรงแรม​

การดูเเลผ้า-ความลับในการต้อนรับเเขก

เราใช้ผ้าในการเช็ดตัว เช็ดของเลอะหรือของสกปรก เเละบางทีก็เอาไปชายหาดเป็นเสื่อ เเต่ถึงยังไง ความสำคัญของผ้าในชีวิตประจำวัน เราย่อมจะรักษามันอย่างทิ้งขว้าง โยนทิ้งเข้าไปในกองเสื้อผ้าหรือเข้าไปในเครื่องอบ เเล้วเราก็สงสัยว่าทำไมผ้าเช็ดตัวโรงเเรมถึงนุ่มเเละหรูกว่าที่ที่เรามีที่บ้าน

  • ล้างก่อน - ธรรมดาผ้าเช็ดตัวจะมาด้วยเงาล่อตาเวลาอยู่บนชั้น ควรล้างสารพวกนี้ออกเพราะอันตรายต่อผิวหนัง เเละสารนี้พยายามกันไม่ให้ผ้าเปียก

  • รักษาสี - ถ้าคุณห่วงเรื่องสีผ้า ต้องเเยกผ้าตามสีเเล้วซักทีละสีและ ใส่น้ำส้มสายชูหนึ่งเข้าไปในเครื่อง จะช่วยให้คงที่ ไม่หลุดออก เเละล้างเศษสบู่ที่เหลือจากการซักก่อนๆ

  • ผงฟู - ใช้ผงฟูในการกำจัดการเก็บตัวของฝุ่นหรือดิน เก็บความนุ่มของผ้าไว้ระยะยาว เเละจะช่วยดับกลิ่นหมักของผ้าที่คาไว้ในกองเป็นระยะนาน

  • ล้างเป็นประจำ -ผ้าซึมซับน้ำได้เยอะ หนังกำพร้าเเละเศษสบู่จะเก็บตัวอย่างรวดเร็ว ล้างผ้าสีด้วยยาฟอกขาวที่ไม่ทำให้สีเสียเเละน้ำอุ่น สำหรับผ้าขาว ใช้น้ำอุ่นกับยาฟอกขาวธรรมดาได้

  • เเยกผ้าล้าง - ควรล้างผ้าเช็ดตัวเเยกจากเสื้อผ้า คิดดูซิ ผ้าเช็ดตัวจะปล่อยเศษผ้าเยอะมาก ต้องล้างในน้ำร้อนนานๆ

  • อย่าใช้น้ำยาประผ้านุ่ม -อย่าใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใช่ มันอาจจะทำให้ผ้านุ่มๆสุดยอด เเต่ในระยะยาวจะทำให้ผิวผ้าลื่นไปผิดปกติ ซึ่งจะส่งผลต่อความซึมซับต่อผ้า

  • เขย่าให้ออก - รักษาความนุ่มเเละไร้เศษฝุ่นโดยการเขย่าเล็กๆน้อยๆหลังนำออกจากเครื่องซักผ้า ขั้นตอนเพิ่มเติมนี้จะคงความนุ่มของผ้าไว้

  • เเห้งเต็มที่ - ความชื้นเล็กๆน้อยๆในผ้าทำให้ผ้าเกิดเชื้อราขึ้นใด้ ทำให้เกิดกลิ่นอับขึ้นมา เเต่ในอีกแง่ อย่าอบให้ผ้าเเห้งเกินไป เพราะความร้อนจะทำให้เส้นใยผังลงในระยะยาว

ผ้าขาวนุ่มเป็นที่สุดของการค้างอยู่โรงเเรม ผ้าเข้ากับเครื่องประดับทุกอย่างในห้อง ทั้งสไตล์ทันสมัยหรืออุดมสมบูรณ์ ถ้าหาซื้อผ้าเช็ดตัวโรงเเรมอยู่ คุณควรเลือกเเบบคลาสสิคถึงจะดีที่สุด เราขายผ้าโรงเเรมทุกเเบบทุกราคา คุณภาพจึงไม่ได้อยู่ที่ราคา เรามีขาย เสื้อคลุมอาบน้ํา โรงแรม มีคุณภาพได้ที่ pechdee.com

แหล่งที่มา
https://www.towelsupercenter.com/Blog/why-hotel-towels-are-fluffy.html

เครื่องนอนโรงแรม ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงาน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Line@ : @zem5979j
Website : https://www.pechdee.com/
Tel : 0865769789

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วันนี้เราพร้อมรองรับ การผลิต ผ้าปูที่นอน ราคาถูก จากโรงงานและการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับครัวเรือน สปา และโรงแรมโดยมีความมุ่งหมายที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาเป็นธรรม อย่างรวดเร็วทันความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจให้แก่เราต่อไป

Copyright © 2024 Pechdee Commodities Co., Ltd.